Bảng quảng cáo
Đăng ký học gia sư
Bảng quảng cáo
Thăm dò ý kiến
Bạn biết đến Gia Sư Hồng Đức từ đâu ?
 
Đối tác - VIP
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

Những lưu ý khi chọn gia sư cho con em Hầu hết gia đình bây giờ đa số có 1 hoặc 2 nhóc nên ai cũng chăm bẵm hết mực cũng như đạt hết kì vọng vào trẻ đặc biệt là việc học. Các ông bố bà mẹ rất chú tâm vào việc học hành. Em thấy trẻ con bây giờ học vất vả vô cùng.Nhiều gia đình đã chú ý thuê Gia sư tiểu học (cấp 1) thậm chí là chuẩn bị vào lớp 1 cho bé rồi. Do chương trình thì “có giảm vẫn cứ quá tải”, thêm tỉ lệ sinh càng nhiều tăng thêm sự cạnh tranh vô hình giữa những trẻ cùng năm sinh và cá sức ép gia đình đặt lên vai các cháu. Thử hỏi xem có bố mẹ nào mà không mong con học giỏi, nở mùi với xóm giềng….nhưng một thực tế phải công nhân: trẻ phải có sự kèm cặp liên tục mới đảm bảo kết quả đồng đều. Nhưng chương trình thì thay đổi liên tục, bố mẹ muốn giúp cũng sẽ khó nhất là lên lớp cao chưa kể sự bận rộn đã chiếm hết thời gian mất rồi. Thế là mô hình gia sư dạỵ thêm tại nhà ra đời.

Sau đây là vài kinh nghiệm trong việc chọn gia sư cho con em mình:

Lưu ý thứ nhất:

+ Gia sư có thể là sv chưa tốt nghiệp hoặc đã ra trường theo tôi Gia Sư Luyện Thi Đại Học, Cao Đẳng tốt nhất là những bạn SV mới ra trường này.., nên chon những GS học tại các trường sư phạm vì sv các trường khác rất khó tìm được người có nghiệp vụ sư phạm nhất là kèm hs yếu kém.

Lưu ý thứ hai:

+ Các trung tâm mọc ra như nấm vòi lời quảng cáo nọ kia cũng không đảm bảo chất lượng được, nên tìm các trung tâm có uy tín hoặc quen biết.

Lưu ý thứ ba:

+ Bố mẹ hay có quan niệm học càng cao cang dạy tốt, em xin thưa học càng cao càng diễn đạt cao siêu.. Ví dụ: Thầy thạc sĩ chỉ quen dậy sv đại học thì việc nói sao cho gần với tư duy của cậu lớp 9 học lực trung bình là rất khó. Nên chọn đúng mức, đúng ngành nghề. Ví dụ: Học sinh nhu cầu học văn cấp 2 thì may nhất là mời được cô giáo dạy ở trường cấp 2 nào đó làm Gia sư cấp 2 hoặc sv khoa xã hội chuyên ngành văn trường CDSP hà Nội. Còn Gia Sư cấp 3, thì tìm học trường DHSP.

Lưu ý thứ tư:

+ Nên trao đổi mức tiền ngay tứ đầu và chủ động tính buổi thanh toán cho gs vì đa số rất ngại việc “đòi tiền” và các chị nên đưa trong phong bì, tránh trước mặt con em.

Lưu ý thứ năm:

+ Phải có 1 khoảng thời gian nhất định để thấy được sự tiến bộ của con em, không thể yêu cầu trong 1 vài buổi.

Lưu ý thứ sáu:

+ Nếu vật giá thay đổi hay con em tiến bộ nên chủ đôg tăng lương (vì tìm được gia sư phù hợp với con em mình là 1 điếu rất khó khăn)

+ Không nên phó mặc việc học của con em cho gia sư.nên quan sát và kiểm tra con cái để tránh trường hợp “tiền mất, tật mang”.

 
Đăng ký làm gia sư
Bảng quảng cáo
Camera trực tuyến
Bảng quảng cáo
Hỗ trợ trực tuyến
Alo Thầy Hòa
0912.007.318
Alo Tư vấn
0129.803.1789
Alo Văn phòng
(037)3910.249
Thống kê truy cập
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay171
mod_vvisit_counterHôm qua2432
mod_vvisit_counterTuần này171
mod_vvisit_counterTuần trước31054
mod_vvisit_counterTháng này151882
mod_vvisit_counterTháng trước103726
mod_vvisit_counterTổng lượt14084451
Quảng cáo - VIP
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo